Chuyển đến nội dung chính

Hot girl Việt và những vụ ồn ã về việc học

Dù kém hay giỏi, những hot girl này đều đau đầu vì việc học: Vân Shi chưng thông tin nghỉ cấp 3, Quỳnh Anh Shyn bị chê học kém, Hà Lade dính tin đồn nhờ mẹ nên đạt á khoa.

Kênh tin tức, kinh tế , xã hội, công nghệ trong và ngoài nước được cập nhật liên tục 24/7

 


Vân Shi (sinh năm 1997) được biết đến với vẻ đẹp giống cô gái trà sữa. Năm 2013, rộ thông tin cô bỏ học để vào Nam phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, đến thời khắc hiện tại Vân Shi cho biết, cô chưa từng phát ngôn ngừng việc học. Cô san sẻ: “Nếu bản thân mình muốn thì cha mẹ cũng không bao giờ bằng lòng việc bỏ học”.


Vân Shi lý giải: “Mọi người nghĩ mình bỏ học có thể do công việc quá nhiều”. hiện tại cô là học sinh trường BVIS.


Vân Shi vào Sài Gòn năm 16 tuổi. Cô lập nghiệp  với nhiều khó khăn trước cuộc sống mới. Cô tâm tư mình đặt nhiều kỳ vọng vào việc này nhưng kết quả chưa như ý. Cô mong muốn: “Thời gian sắp tới sẽ có chuyển biến lớn”.


Tháng 3/2014, Quỳnh Anh Shyn san sớt trên trang cá nhân chủ nghĩa giải thích lý do vì sao mình luôn đăng ảnh vui chơi, cặp kè ý trung nhân mà chưa một lần trằn trọc chuyện học hành. Bên cạnh đó cô cũng chỉ rõ có nhiều người nhận xét cô bỏ bê việc học dù năm nay là năm cuối cấp 3.


Cô viết: “Xin đáp việc học của mình vẫn hoàn toàn thông thường. Và mình nghĩ rằng Facebook cá nhân là nơi để mình tiêu khiển chứ không phải chỗ học bài, nên chẳng bao giờ đem chuyện sách vở vào. Nó giống như kiểu bạn đem bài theo học khi đi du lịch, chẳng bao giờ học được! Vậy nên xin đừng đánh giá là mình học giỏi hay dốt bằng những hình ảnh của mình trên Facebook”. (Ảnh: Tuấn Mark).


Ngày 9/4, Quỳnh Anh Shyn chia sẻ dạng trên Facebook trước sự lo lắng về kỳ thi tốt nghiệp có nhiều đổi thay. Cô viết: “Sắp thi rồi mà cứ đổi mới liên tục thế này thì làm sao học trò với cha nội theo để dạy cho kịp được”. Mới đây cô cũng phải nhập viện do suy nhược.(Ảnh: Linh San).


Không đau đầu từ những tin đồn đến từ dư luận, Tam Triều Dâng khiến nhiều người thất vọng khi trượt cấp 3 trường Nguyễn Du. Cụ thể, tháng 7 năm 2013 cô đạt điểm số dưới trung bình – tổng điểm 3 môn là 14, 75 (Toán: 3,75; Văn: 6; Anh:5). Sau đó, cô quyết định học THPT Vạn Hạnh.


giải thích về điểm nhàng nhàng của hai môn Toán và Ngoại ngữ, Tam Triều Dâng cho biết do lượng thí sinh đăng ký dự tuyển đều có học lực khá, giỏi nên đề thi cũng rất khó. “Mình phải nhận đề thi Toán rất khó. Không riêng gì mình mà toàn bộ những bạn học sinh khác đều khóc sau khi rời khỏi phòng thi” – nữ diễn viên nói. (Ảnh: Joe).


Cô cũng cho biết, lý do điểm thi thấp là vì “Học tài thi phận”: “Suốt 9 niên học Dâng đều là học trò khá, giỏi. Điểm tổng kết Ngữ Văn năm lớp 9 của Dâng đạt 8,5, tiếng Anh là 7,9. Tuy nhiên khi thi mình lại chưa may mắn”. (Ảnh: Alexz).


Không chỉ học lực kém, ngay cả những hot girl học giỏi cũng đau đầu về chuyện học hành. Hà Lade đỗ á khoa mục ĐH Văn hóa Hà Nội năm 2012. Bên cạnh thành tích đáng nể đó là nguồn tin cho rằng cô “dựa hơi” mẹ – là giảng viên trong trường mới đạt được.


Trước thông tin này, Hà Lade san sẻ: “Khi mẹ là xuân đường trong trường mà con thi vào bị điểm kém mới hổ ngươi. Con thi được điểm cao thì phải là điều đáng tự hào”.


“Các bạn nên biết rằng, giảng viên có con thi vào trường sẽ không được chấm thi đâu. Mẹ Hà cũng thế. Hơn nữa, năm nay Hà phải thi 3 môn, trong đó, Văn đã rọc phách rồi, sao người chấm biết bài nào của Hà mà ưu ái. Hai môn khiếu thì mời toàn đay nghiến trường khác đến chấm, họ đâu biết một đứa ăn mặc cũng thường ngày, giản dị khi đi thi như Hà là con của ai. Thi thuyết trình trong số 30 câu hỏi, liệu Hà có bốc trúng vào đề tủ hay không? thực tiễn là không rồi. Lúc đó Hà phải làm gì, phải dựa vào sức lực của chính bản thân” – cô nói khi có thông báo lùm xùm xảy ra.


hao hao như Hà Lade, một hot girl học giỏi như Midu – đỗ á khoa mục ĐH Kiến trúc TP.HCM và thủ khoa CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM cũng đau đầu vì việc học.


Năm 2011, bảng điểm không được đẹp của cô với nhiều điểm trung bình, kém được công khai trên mạng tầng lớp khiến nhiều người thất vọng. Midu chia sẻ, ban đầu cô cảm thấy không vui nhưng đã suy nghĩ tích cực hơn: “Dù sao, bảng điểm ban bố vào thời điểm này sẽ giúp giải tỏa nhiều tin đồn là mình bị đuổi học hay bị đình chỉ như mọi người vẫn hoài nghi”. (Ảnh: Trí thức trẻ).


Về bảng điểm xấu xí, Midu nêu ra căn do do cô dự đóng phim: “Mình thật sự bất lực và chẳng thể chú tâm vào việc gì nếu cứ chạy đi chạy lại giữa phim trường và lớp học, có những hôm phải bỏ thi để bảo đảm lịch quay khi có cảnh quan trọng, chỉ kịp có mặt điểm danh rồi nộp giấy trắng để được thi lần 2 vào thời khắc ăn nhập hơn”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn Độ tuổi nào trẻ em nên mặc quần chip trẻ em là phù hợp nhất.

Gợi ý Mấy tuổi trẻ nhỏ nên mặc quần lót trẻ em là phù hợp nhất Kể từ khi ông năm năm cũ, mặc dù tôi là một cậu bé nhưng tôi đã cô mua ban đầu mặc bán sỉ quần lót trẻ em. Sau đó, tôi vẫn còn nhớ nó đã trong thời gian mùa hè. Sau đó, tôi hỏi mẹ: Mẹ ơi, tại sao đã bạn có một số quần từ ngày hôm nay của nhỏ? Mẹ tôi trả lời: Mẹ đã cho con trai bắt đầu mặc quần lót ngay bây giờ để thể lực của với tốt hơn. Cho đến sau này, khi tôi là tại trung học, tôi đã được yêu cầu số của tôi bạn thân trong lớp với điều này. bạn bè có sau đó những người này là mặc quần lót khi 2-3 yrs. cũ . Nhưng với trẻ em, nó nói 11 hoặc 12 năm cho chỉ là một sự khởi đầu mới sử dụng chúng. Tôi vẫn còn nhớ, khi cô mua chiếc quần lót trẻ em giá sỉ  màu sắc: màu ghi, đỏ, trắng ... mẹ tôi dạy đúng cách mặc quần lót thích. Shorts được mặc trong quần short, quần short cùng với khác quần. Bên cạnh đó, mẹ tôi luôn luôn hướng dẫn sắp xếp lại quần lót cẩn thận như một phần của mình ngăn kéo gọn gàng nh

Trào lưuPhong cách quần áo jean thu hút giới trẻ Sài Gòn

Những ngày gần đây, thời trang nữ của các bạn nữ Sài Gòn đang đua nhau đi tìm cho mình những bộ đồ jeans đầy cá tính. Những chiếc quần jean nữ sắc xanh đang tràn trề phường phố với đủ các kiểu dáng đầy năng động và khỏe khoắn. với các bạn nam thì kết hợp quần jean với những chiếc áo thun nam cá tính, bụi bặm và đa dạng khiến cho đồ jeans đang trở nên một cơn sốt và là sự tuyển lựa hàng đầu của các bạn trẻ Hãy cùng đi dạo một vòng Sài Gòn xem các bạn trẻ đang lựa chon khuynh hướng gì cho mình nhé! Áo gile jeans được trang hoàng bởi đinh tán khiến cậu bạn trông thật ngầu Chiếc áo khỏe khoắn kết hợp với quần rằn rện lạ mắt mà vẫn rất phong cách áo thun nam thu hút bạn trẻ sài thành Cô bạn này lại tô điểm cho bộ đồ jean của mình chiếc nón snapback cũng đang gây sốt hiện Thật xinh đẹp và cá tính phải không nào ? Bộ đồ được phối vô cùng hiệp cho những bạn trẻ đương đại Chiếc áo jean không tay và giày neon thật nổi trội trên phố Lại là một phong cách nữ tính nhưng cũng đầy cá tính vớ

Qualcomm ra mắt vi xử lý di động Snapdragon 805 siêu tốc

Hãng sản xuất vi xử lý di động lớn nhất thế giới Qualcomm vừa trình làng thế hệ vi xử lý mới thuộc dòng Snapdragon với tên mã 805, kết hợp với vi xử lý đồ họa Adreano 420, mà Qualcomm tự tin tuyên bố “đây là thế hệ vi xử lý di động đầu tiên hỗ trợ chuẩn video UltraHD” (chuẩn 4K, gấp 4 lần độ phân giải Full HD 1080p). Theo Qualcomm, Snapdragon 805 sẽ hỗ trợ khả năng xử lý đồ họa nhanh hơn 40% so với thế hệ Snapdragon 800 hiện tại và hỗ trợ video chuẩn UltraHD. Điều này cho phép các thiết bị được trang bị Snapdragon 805 có khả năng hỗ trợ màn hình với độ phân giải UltraHD cũng như quay và xem video ở chuẩn UltraHD. Snapdragon 805 hứa hẹn một cuộc chạy đua mới về cấu hình trên thị trường smartphone Snapdragon 805 cũng là thế hệ vi xử lý đầu tiên được trang bị xung nhịp 2.5GHz trên mỗi nhân (tối đa 4 nhân). Qualcomm cũng nâng cấp băng thông truyền tải dữ liệu của Snapdragon 805 lên đến 25.6GB/giây, điều này về cơ bản sẽ giúp các ứng dụng chạy mượt mà hơn và người dùng sẽ có