Chuyển đến nội dung chính

Tại sao đồ lót xuất khẩu tại Chipi.vn lại rẻ vậy

Tại sao đồ lót xuất khẩu tại Chipi.vn lại rẻ vậy

Trong những năm gần đây, trên mạng internet xuất hiện một thương hiệu đồ lót xuất khẩu khá mới tên chipi.vn. Cái tên Chipi làm người ta dễ dàng liên hệ tới những đồ "chip" và được gắn bởi cái tên rất kêu Chipi. Qua tìm hiểu chúng tôi mới biết thương hiệu Chipi có trụ sở chính tại 662 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội. Đặc biệt hơn cả là giá bán sản phẩm tại đây hết sức hợp lý với nhiều mẫu mã đồ lót xuất khẩu đa dạng và phong phú như đồ lót triumph xuất nhật, đồ lót victoria secret, đồ lót Wacoal xuất khẩu, thái lan... Khi chúng tôi đến xem trực tiếp tại cửa hàng được trưng bày rất gọn và đẹp, sản phẩm chất lượng cao được bày bán phổ tiến trên hầu hết các shop đồ lót cả nước. Tuy nhiên giá ở đây đích thực sốc, bạn chỉ cần bỏ ra 150 - 350k là bạn có thể mua được 1 bộ đồ lót chấp nhận đang được chào bán trên thị trường với giá từ 300 - 700k rồi. vì sao Chipi lại có thể bán với giá rẻ mà sản phẩm lại đạt chất lượng cao như vậy?

Cửa hàng đồ lót xuất khẩu Chipi

Chị Quỳnh Anh chủ thương hiệu Chipi chia sẻ: "Sở dĩ chúng tôi có thể bán được sản phẩm với giá rẻ hơn thị trường là do chúng tôi là đơn vị bán buôn và phân phối đồ lót lâu năm rồi. Mỗi mã sản phẩm chúng tôi có thể đặt hàng lên đến hàng nghìn thậm chí hàng vạn sản phẩm trên một mã. Toàn bộ những nguyên liệu đầu vào đê làm nên 1 chiếc áo con, quần chip như: mút áo, dây quai áo, phối ren, công thợ cắt, công may, là, ủi.... đều được chúng tôi định mức khôn xiết hợp lý. Đặc biệt chúng tôi bán theo số lượng lớn nên giá trị gia tăng trên sản phẩm bán ra không cao nên giá bán của chúng tôi gần bằng giá sản xuất. Hơn thế nữa, công may, cắt may, công hoàn thiện, bao bì đóng gói đều là nhân  công của Việt Nam nên phí để làm sản phẩm rất "Việt Nam"."

Xưởng may đồ lót xuất khẩu


Chị Quỳnh Anh san sớt thêm: "bây chừ, có rất nhiều bài báo trên thị trường nói hàng rẻ là hàng giả, hàng nhái, hàng Trung Quốc... Tôi không nghĩ thế, chỉ đơn giản là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam do chính con người Việt Nam cấu thành nên sản phẩm, hơn nữa hoài tải cũng theo giá thành sản phẩm tại Việt Nam nên tất nhiên giá thành giảm. Chúng tôi không ăn lãi cao như một số hệ thống, họ làm ra sản phẩm rồi làm các chương trình chạy hệ thống như: chiết khấu trên đơn hàng, mua 2 tặng 1, tặng tủ kệ.... làm cho sản phẩm đội giá rất cao thành 4  đến 5 lần giá sản xuất. Nói đơn giản một sản phẩm áo lót được định mức hết khoảng 100k nhưng khi đến công ty chạy hệ thống đã thành 500k như vậy chẳng phải ngươi tiêu dùng phải mua sản phẩm ở mức giá cao. Chúng tôi làm sản phẩm trực tiếp và tự phân phối nên sản phẩm không hề bị kênh giá khi chạy hệ thống."

Chúng tôi đến thăm quan cửa hàng đồ lót Chipi thì quả thực thấy những điều Chị nói rất có lý kiểu dáng sản phẩm cũng khá bắt mắt, chất liệu để làm áo thì mút rất mềm và đàn hồi đặc biết các mẫu ren rất mềm khi ướm thử lên da sẽ không có cảm giác bị thô rát. Nếu quý khách có nhu cầu hoặc khi nào có dịp nên dành chút thời kì ghé qua 662 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội để cảm nhận. Đến với Chipi.vn quý khách sẽ tuyển lựa được những mẫu đồ lót xuất khẩu với giá cạnh tranh nhất chất liệu đẹp, mẫu mã phong phú và mẫu mã tinh tế nhất


Quý khách có nhu cầu mua buôn hoặc làm đại lý phân phối đồ lót xuất khẩu cùng với Chipi.vn vui lòng liên can theo thông báo bên dưới:

Ms. Quỳnh Anh: 0914.269.143

Add: 662 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Web: Chipi.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn Độ tuổi nào trẻ em nên mặc quần chip trẻ em là phù hợp nhất.

Gợi ý Mấy tuổi trẻ nhỏ nên mặc quần lót trẻ em là phù hợp nhất Kể từ khi ông năm năm cũ, mặc dù tôi là một cậu bé nhưng tôi đã cô mua ban đầu mặc bán sỉ quần lót trẻ em. Sau đó, tôi vẫn còn nhớ nó đã trong thời gian mùa hè. Sau đó, tôi hỏi mẹ: Mẹ ơi, tại sao đã bạn có một số quần từ ngày hôm nay của nhỏ? Mẹ tôi trả lời: Mẹ đã cho con trai bắt đầu mặc quần lót ngay bây giờ để thể lực của với tốt hơn. Cho đến sau này, khi tôi là tại trung học, tôi đã được yêu cầu số của tôi bạn thân trong lớp với điều này. bạn bè có sau đó những người này là mặc quần lót khi 2-3 yrs. cũ . Nhưng với trẻ em, nó nói 11 hoặc 12 năm cho chỉ là một sự khởi đầu mới sử dụng chúng. Tôi vẫn còn nhớ, khi cô mua chiếc quần lót trẻ em giá sỉ  màu sắc: màu ghi, đỏ, trắng ... mẹ tôi dạy đúng cách mặc quần lót thích. Shorts được mặc trong quần short, quần short cùng với khác quần. Bên cạnh đó, mẹ tôi luôn luôn hướng dẫn sắp xếp lại quần lót cẩn thận như một phần của mình ngăn kéo gọn gàng nh

Trào lưuPhong cách quần áo jean thu hút giới trẻ Sài Gòn

Những ngày gần đây, thời trang nữ của các bạn nữ Sài Gòn đang đua nhau đi tìm cho mình những bộ đồ jeans đầy cá tính. Những chiếc quần jean nữ sắc xanh đang tràn trề phường phố với đủ các kiểu dáng đầy năng động và khỏe khoắn. với các bạn nam thì kết hợp quần jean với những chiếc áo thun nam cá tính, bụi bặm và đa dạng khiến cho đồ jeans đang trở nên một cơn sốt và là sự tuyển lựa hàng đầu của các bạn trẻ Hãy cùng đi dạo một vòng Sài Gòn xem các bạn trẻ đang lựa chon khuynh hướng gì cho mình nhé! Áo gile jeans được trang hoàng bởi đinh tán khiến cậu bạn trông thật ngầu Chiếc áo khỏe khoắn kết hợp với quần rằn rện lạ mắt mà vẫn rất phong cách áo thun nam thu hút bạn trẻ sài thành Cô bạn này lại tô điểm cho bộ đồ jean của mình chiếc nón snapback cũng đang gây sốt hiện Thật xinh đẹp và cá tính phải không nào ? Bộ đồ được phối vô cùng hiệp cho những bạn trẻ đương đại Chiếc áo jean không tay và giày neon thật nổi trội trên phố Lại là một phong cách nữ tính nhưng cũng đầy cá tính vớ

Qualcomm ra mắt vi xử lý di động Snapdragon 805 siêu tốc

Hãng sản xuất vi xử lý di động lớn nhất thế giới Qualcomm vừa trình làng thế hệ vi xử lý mới thuộc dòng Snapdragon với tên mã 805, kết hợp với vi xử lý đồ họa Adreano 420, mà Qualcomm tự tin tuyên bố “đây là thế hệ vi xử lý di động đầu tiên hỗ trợ chuẩn video UltraHD” (chuẩn 4K, gấp 4 lần độ phân giải Full HD 1080p). Theo Qualcomm, Snapdragon 805 sẽ hỗ trợ khả năng xử lý đồ họa nhanh hơn 40% so với thế hệ Snapdragon 800 hiện tại và hỗ trợ video chuẩn UltraHD. Điều này cho phép các thiết bị được trang bị Snapdragon 805 có khả năng hỗ trợ màn hình với độ phân giải UltraHD cũng như quay và xem video ở chuẩn UltraHD. Snapdragon 805 hứa hẹn một cuộc chạy đua mới về cấu hình trên thị trường smartphone Snapdragon 805 cũng là thế hệ vi xử lý đầu tiên được trang bị xung nhịp 2.5GHz trên mỗi nhân (tối đa 4 nhân). Qualcomm cũng nâng cấp băng thông truyền tải dữ liệu của Snapdragon 805 lên đến 25.6GB/giây, điều này về cơ bản sẽ giúp các ứng dụng chạy mượt mà hơn và người dùng sẽ có